Lớp học kickfit tại Hà Nội – AKC fitness

Bạn đã biết tới các bộ môn như gym, yoga, dance sport…đã bắt đầu quá quen thuộc và không còn đủ sức hấp dẫn, những người có nhu cầu tập luyện bắt đầu “lên cơn sốt mới” bởi một bộ môn “vừa lạ vừa quen”: KICKFIT. Trong bài viết này, AKC fitness sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu nhiều hơn nữa về bộ môn này nhé!

TẬP LUYỆN KICKFIT TẠI AKC FITNESS

CÁC ĐỊA ĐIỂM TẬP KICKFIT GẦN BẠN

CLB KICKBOXING BOXING QUẬN CẦU GIẤY

Số 2 – Trần Kim Xuyến – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

CLB KICBOXING QUẬN HÀ ĐÔNG

Tầng 3 – số 212 – Nguyễn Trãi & Khu Đô Thị Đại Thanh – Cầu Bươu – Thanh Trì

CLB KICK BOXING QUẬN HAI BÀ TRƯNG

Tầng 7, Số 315 – Bạch Mai

CLB KICKBOXING QUẬN HOÀN KIẾM

Tầng 4, Số 6 – Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình

CLB KICK BOXING QUẬN ĐỐNG ĐA

Số 371 – Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

CLB KICKBOXING QUẬN TÂY HỒ

Tầng 4, Số 101 – Xuân La – Tây Hồ

NHỮNG AI NÊN TẬP LUYỆN KICKFIT THƯỜNG XUYÊN

☑️ Người muốn cải thiện vóc dáng, giảm cân

☑️ Người muốn cơ thể săn chắc tăng sức bền

☑️ Người muốn giải tỏa stress, căng thẳng

☑️ Người muốn muốn nâng cao sức khỏe

☑️ Người muốn nâng cao khả năng phản xạ tự vệ

☑️ Người trẻ tuổi, người cao tuổi hay trẻ em

☑️ Người làm văn phòng hay bất cứ ngành nghề nào

NHỮNG LƯU Ý KHI TẬP LUYỆN KICKFIT

Bạn nên đi khám sức khỏe về các vấn đề như: loãng xương, huyết áp, tim, thận, gan,… Đây là những bệnh lý cần lưu ý khi tập luyện kickfit. Vì kickfit không chỉ là bao gồm những bài tập fitness mà còn kết hợp với các bài tập boxing, kickboxing … với những đòn đánh và vận động khá nhiều. Vì vậy để tránhgặp phải những vấn đề trong khi tập luyện như tập quá sức, bài tập không phù hợp thì khám sức khỏe là một bước không thể bỏ qua.

Trước khi tập, bạn nên khởi động kĩ vì việc khởi động kĩ trước khi tập sẽ tăng sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể. Nếu bạn là người ít vận động, những ngày đầu tập bạn sẽ không tránh khỏi việc đau vai, đau cổ, vì vậy, việc bạn khởi động kĩ trước khi tập thì sẽ thuyên giảm những cơn đau và làm cho cơ thể bạn nóng lên, tăng sức bền và dẻo dai cho cơ thể. Và bạn nên tránh việc tập các động tác với cường độ lớn.

Nước lọc là ưu tiên số 1 trong quá trình tập luyện. Bận nên uống từ 400 đến 600ml nước trước buổi tập 20 đến 30 phút. Và trong quá trình tập luyện cứ 15 đến 20 phút bạn nên uống khoảng 200 ml để giúp giữ năng lượng. Sau khi tập luyện bạn cũng nên uống thêm khoảng 200ml nước trong vòng 20p tiếp theo. Và bạn nên sử dụng những loại nước
Ngoài nước lọc thì các loại nước chứa nhiều khoáng và ion cũng rất tốt cho người tập luyện kickfit.

Tập luyện kickfit bạn vẫn nên trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ chân, băng quấn tay khi tập luyện để phòng tránh chấn thương. vì võ tự vệ là bộ môn có tính đối kháng cao với những cú đá mạnh, các đòn chặn bởi cùi chỏ và đầu gối của bạn tập cũng rất dễ làm bạn bị chấn thương nên bạn cần phòng tránh và cẩn thận kiểm soát lực ở mức an toàn nhất có thể trong lúc tập luyện.

ảnh bìa chương trình mời khách hàng tập thử free 30 ngày AKC fitness full

NHỮNG LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN KICKFIT

z3989917448170_f9df9e14671a3bc6d3fc86d6dcdca12b

Thay đổi thể hình hiệu quả

Tốt cho tim mạch

Năng động- Tự tin- Tăng sức bền

z4075852442377_7fa7b1491530cf39398d2d35f8661d74

Tự vệ và phản công

Xả stress hiệu quả

Feedback sau khóa tập tại AKC fitness

Cải thiện bệnh lý mãn tính

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ KHI TẬP LUYỆN TẠI AKC FITNESS

CÁC KHÓA HỌC KICKFIT TẠI AKC FITNESS

Chi tiết các gói tập luyện tại AKC fitness

CHI PHÍ TẬP LUYỆN TẠI AKCFITNESS

Tại AKC FITNESS chúng tôi có đã dạng các bộ môn và hình thức tập luyện khác nhau, phù hợp với tất cả các khách hàng. AKC fitness đảm bảo rằng, chất lượng tập luyện cùng như giá cả cho các khóa tập tại trung tâm luôn TỐT NHẤT cho khách hàng. Hãy cho chúng tôi biết mục tiêu và mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn giải pháp tập luyện tối ưu nhất về thời gian, công sức và tiền bạc. Đăng ký tập thử và nhận báo giá ngay dưới đây:

ĐĂNG KÝ NGAY
0397481112
link

Cám ơn!

Bạn đã đăng ký thành công.
Thông tin dữ án sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.