Đều là những người đẹp sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, những cái tên như Phạm Hương, Lan Khuê, Kỳ Duyên… đều cho thấy một hành trình thay đổi đáng nể trong việc giữ dáng.

Hoa Hậu Phạm Hương

Sở hữu số đo 3 vòng 80 – 59 – 90 với chiều cao 1m74, Phạm Hương được đánh giá có thân hình chuẩn và vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, để có được điều này, cô đã phải nỗ lực cố gắng rất nhiều từ chế độ tập luyện khắt khe cho tới những bữa ăn khoa học. Phạm Hương luôn đặt cho mình mục tiêu và quyết tâm đến cùng để đạt được.

hoa hau 5
hoa hau 6
Chế độ ăn của Phạm Hương luôn được bổ sung các loại rau củ

Phạm Hương đã từng chia sẻ, cô luôn thức dậy lúc 6h và tập luyện cùng huấn luyện viên, những bài tập phù hợp sẽ giúp cơ thể giảm mỡ bụng và cơ bắp thêm săn chắc. Duy trì việc tập luyện như một thói quen sẽ khiến cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Không chỉ gym, Phạm Hương còn rất chăm chỉ tập yoga, đây là hai bộ môn giúp Phạm Hương ngoài có được hình thể đẹp dù vòng một không phải lợi thế và tinh thần sảng khoái.

Bên cạnh tập luyện, Phạm Hương cũng hạn chế tối đa ăn tinh bột và những loại thực phẩm chiên rán. Để giảm lượng mỡ dư thừa, chế độ ăn của cô chủ yếu là rau củ, trái cây… những nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, đây cũng là phương pháp để Hoa hậu hoàn vũ luôn giữ được nước da hồng hào, tươi trẻ.

hoa hau 3

Bên cạnh những bữa ăn phụ là rau xanh và trái cây, bữa chính Phạm Hương bổ sung protein cho cơ thể bằng các món như cá hấp, thịt bò, ức gà… chế độ ăn này được tuân thủ theo lời khuyên của chuyên gia. Cô thay thế gạo thường hay bánh quy bằng cách ăn gạo lứt, điều này giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Với cân nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 84-60-88, các chỉ số hình thể của Lan Khuê cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu thế giới 2015 và đang tạo được nhiều ấn tượng riêng tại cuộc thi The Face, Lan Khuê từng chia sẻ về việc giữ gìn vóc dáng bằng những thói quen hàng ngày như sử dụng cầu thang bộ thay vì dùng thang máy. Đối với cô, bất cứ đâu cũng có thể là nơi tập luyện, không nhất thiết phải là phòng tập.

hoa hau 9
Lan Khuê sở hữu thân hình nóng bỏng khi diện bikini

Một trong những nguyên tắc ăn uống của Lan Khuê là cô chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, giảm tối đa lượng tinh bột cũng như đường trong chế độ dinh dưỡng. Cô cũng khuyên những nàng đang muốn giữ dáng không nên ăn nhiều đồ hộp, bởi đây là nguồn thực phẩm có chứa nhiều muối sẽ gây tích nước, chưa kể đến các chất hóa học bảo quản khác.

hoa hau 7

Rau xanh, trái cây cũng là ưu tiên hàng đầu của Lan Khuê trong thực đơn hàng ngày. Cô rất thích nấm, đậu tương và nhiều loại rau xanh khác. Người đẹp cũng bật mí, mỗi sáng sau khi ngủ dậy, cô đều thanh lọc cơ thể bằng một cốc nước chanh ấm. Điều này không chỉ giúp cô sảng khoái hơn khi bắt đầu ngày mới mà còn là biện pháp giảm mỡ thừa rất tốt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Mặc dù trong sau gần 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên vấp phải khá nhiều scandal. Tuy nhiên, dư luận khó có thể phủ nhận nỗ lực của Kỳ Duyên trong việc cải thiện vóc dáng từ một cô nàng khá mập để có một thân hình chuẩn.

hoa hau 1
Kỳ Duyên đã từng chia sẻ rằng cô phải giảm tận 14kg trước khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Để có vóc dáng như hôm nay, Kỳ Duyên đã phải cố gắng rất nhiều khi vẫn còn đang ở tuổi ăn tuổi ngủ. Về chế độ dinh dưỡng, cô hạn chế đối đa tinh bột, tuyệt đối không ăn những món chiên rán nhiều dầu mỡ.
Trong các bữa chính, để đảm bảo nguồn năng lượng, Kỳ Duyên nạp protein và chất xơ, điều này giúp người đẹp giảm lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Các món ăn đều được chế biến theo phương pháp luộc hoặc hấp, và top thực phẩm không thể thiếu là thịt bò, lòng trắng trứng.
hoa hau 2

Trong các bữa phụ, Kỳ Duyên thường bổ sung cho cơ thể những loại rau củ như súp lơ, cải, ổi, táo, dưa chuột… theo cô, ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp giữ vóc dáng thon gọn hơn mà còn là thói quen tốt giúp phòng nhiều bệnh nguy hiểm.

Về chế độ tập luyện, ban đầu Kỳ Duyên tập những bài nhẹ nhàng để giữ sức bền, về sau cô bắt đầu tập những bài khó hơn với cường độ mạnh dần để cơ thể săn chắc hơn. Các bài tập squat cho mông đùi, gập bụng, bài duỗi cơ tay sau… Và cuối cùng là phối hợp với các bài tập Boxing (cường độ cao) – thường được cô áp dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Loading Facebook Comments ...

Các bài viết liên quan

TEAM BUILDING AKC FITNESS tháng 6- Giao lưu * Học hỏi* Kết nối yêu thương

TEAM BUILDING AKC FITNESS tháng 6- Giao lưu * Học hỏi* Kết nối yêu thương

Bí kíp giảm cân nâng cao sức khỏe dành cho các bạn nam bận rộn

Bí kíp giảm cân nâng cao sức khỏe dành cho các bạn nam bận rộn

AKC Fitness: Tập thả ga không lo về giá nhờ dịch vụ trả góp lãi suất 0 đồng của BIDV

AKC Fitness: Tập thả ga không lo về giá nhờ dịch vụ trả góp lãi suất 0 đồng của BIDV